Tìm quà

Tắm trắng pha lê cho giới trẻ

Phương pháp này sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: sữa tươi và tinh chất kép sữa non cô đặc, cánh hoa hồng muối biển, hạt Scrub pha lê...

Tắm trắng pha lê sử dụng hỗn hợp 15 loại acid trái cây giúp da được sáng mịn, chống lão hóa đảm bảo da trắng sáng nhưng không bị tổn thương. Với máy Oxy tươi tinh chất được nén khắp cơ thể giúp lưu thông hệ bài tết cho da và ủ máy làm trắng tia hồng ngoại giúp quá trình săn chắc và tinh chất Serum acid trái cây cô đặc được thẩm thấu cho da.

caothaiha-8288-1404961503.jpg

Diễn viên người mẫu Cao Thái Hà

Phương pháp tắm trắng này sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để cung cấp dưỡng chất và các tinh chất làm trắng sáng da gồm: sữa tươi cô đặc giúp làm mềm lớp tế bào thượng bì và tinh chất kép sữa non cô đặc, cánh hoa hồng muối biển, hạt Scrub pha lê làm mất đi tế bào chết.

Có nhiều khách hàng đã thành công với phương pháp tắm pha lê trong đó điển hình là: diễn viên Diễm My 9X và ca sĩ, diễn viên người mẫu Cao Thái Hà.

diemmy-9x-2223-1404961503.jpg

Diễn viên Diễm My 9X.

Để thực hiện việc tắm trắng an toàn bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn phương pháp và trung tâm thẩm mỹ. Bạn cần lưu ý các thông tin như: sản phẩm sử dụng cho việc tắm trắng, công nghệ, các bác sĩ chuyên khoa về da, thẩm mỹ có trình độ, uy tín nghề nghiệp để được tư vấn và hướng dẫn cũng như có những lộ trình thực hiện một cách cụ thể phù hợp với tính chất của da.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Charm)

Tin liên quan

Liên kết tài trợ: Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng cá nhân, quà tặng tết,...thuốc dạ dày Nguyễn Khoa đặc trị bệnh, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm đại tràng, đặc trị đau dạ dày cấp và mãn tính, dau dạ dày do nhiễm khuẩn HP